Nhà gỗ

"Người hạnh phúc nhất, dù vua chúa hay nông dân, là người tìm thấy sự bình yên dưới mái ấm."

Nhà là nơi mọi vui, buồn, hạnh phúc đều được lưu lại; là nơi mà các con lớn lên và trưởng thành; là nơi mà các thành viên quây quần bên mâm cơm gia đình,...Cuộc sống hối hả quá, đôi khi nó làm ta quên mất đi những khoảng khắc ấm áp, vui vẻ nhất bên gia đình. Nếu có thể, bạn hãy biến ngôi nhà thành nơi lưu giữ những ký ức thật đẹp và thay bạn chăm sóc gia đình vì chẳng có gì quan trọng hơn gia đình thân yêu. Nhà Gỗ Việt với sứ mệnh đi xây dựng tổ ấm, chúng tôi tin rằng ba mẹ sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi một ngày nào đó, đứa trẻ chợt thốt lên "Con yêu nhà mình nhất".

 Nhà gỗ là loại nhà được làm bằng cành, thân của cây gỗ thật. Nhà gỗ được xây dựng thủ công bằng việc lắp ghép những tấm gỗ từ thiên nhiên. Hiện nay, nhiều người yêu thích và muốn xây dựng cho mình một ngôi nhà gỗ bởi cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Nhà gỗ được làm để ở, homestay hoặc thậm chí là khách sạn.

Những điểm cộng khi làm nhà bằng gỗ tại Nhà Gỗ Việt

- Vật liệu 100% từ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng.

- Nhà bằng gỗ phù hợp với nhiều người bởi nó vừa mang nét cổ kính, vừa mang tính hiện đại cao với nhiều mẫu thiết kế độc đáo.

- Có khả năng điều hòa nhiệt độ "đông ấm, hạ mát" và khả năng cách âm tốt.

- Thời gian sử dụng càng lâu gỗ càng bóng đẹp, đều màu.

- Về phong thủy: Hành Mộc đại diện cho cuộc sống sinh sôi, nảy nở vì vậy nó giúp cho gia đình bạn luôn mạnh khỏe. Gỗ tự nhiên còn mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, giảm căng thẳng và có một giấc ngủ ngon hơn.

Đơn vị thi công nhà gỗ đẹp, hiện đại, giá rẻ

Nhà Gỗ Việt là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế, thi công nhà gỗ với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Các sản phẩm nhà gỗ cao cấp được sử dụng các loại gỗ: gỗ căm xe, gỗ xoan, bạch đàn,...nên có chất lượng tốt, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, mang lợi nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng.

Giá thi công nhà gỗ tại Nhà Gỗ Việt khoảng bao nhiêu tiền?

Giá nhà gỗ được các đơn vị thi công đưa ra phụ thuộc vào nhiều yếu tố cấu thành như:

- Mẫu nhà gỗ

- Vật liệu làm nhà

- Phụ kiện đi kèm

Để biết được thông tin chi tiết nhất, quý khách có nhu cầu xin liên hệ qua Hotline: 0905 515 556 hoặc 0918 256 482 để được tư vấn một cách tốt nhất. Xin cảm ơn!

Các mẫu nhà gỗ đẹp tại Nhà Gỗ Việt

Nhà gỗ vãn cảnh

Nhà gỗ lục giác

Nhà sàn gỗ hiện đại

Nhà gỗ thông cao cấp

Nhà gỗ 5 gian đẹp

Nhà gỗ Đà Lạt đẹp


Nhà gỗ sồi trắng hiện đại

Nhà gỗ mít giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà gỗ Đà Lạt đẹp

Nhà gỗ 5 gian

Nhà gỗ căm xe