Nhà gỗ 5 gian

 Đi cùng với sự phát triển của đất nước ngàn đời nay, những mẫu nhà gỗ 5 gian dường như đã trở thành một nét đẹp khó có thể xóa bỏ trong kiến trúc nhà ở truyền thống của người Việt Nam ta. 

Dù cho lối sống, sinh hoạt của người dân đã thay đổi nhiều để phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại. Thế nhưng, đâu đó vẫn còn tồn tại những căn nhà đậm nét truyền thống, đậm chất quê hương với những căn nhà gỗ 5 gian cách tân, độc đáo, đa dạng. Bên cạnh đó, nhiều dòng tộc, gia đình còn xây dựng ngôi nhà 3 gian, 5 gian để làm nơi thờ tự mang nét linh thiêng.


Kích thước nhà gỗ 5 gian

- Cột cái 33cm, cột con 30cm, cột hiên 27cm, cột hậu 26cm, 

- Xà cái 20cm, xà con 18cm, xà thượng 14cm, quá giang 26cm,...

- Bước gian trung bình từ 2,6 - 3m

- Kích thước phủ bì nhà 8m3x15m chưa kể bậc tam cấp

- Giữa ba gian chính và buồng có vách đố vỏ măng

Ngày nay, việc làm nhà gỗ 3 gian 5 gian không còn tuân thủ theo một kích thước nhất định mà tùy thuộc vào diện tích đất của từng gia chủ. 

Đơn vị nhận thiết kế, thi công nhà gỗ 5 gian

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, Nhà Gỗ Việt hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng khi lựa chọn vật liệu gỗ để xây dựng tổ ấm cho gia đình. Vì thế, công ty Nhà Gỗ Việt luôn lựa chọn những loại gỗ có chất lượng tốt nhất để xây dựng nên một căn nhà gỗ 5 gian đẹp, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về kiến trúc, phong thủy, tâm lý. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái. yên bình, dễ chịu và giảm bớt căng thẳng khi ở trong những căn nhà gỗ đẹp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà gỗ Đà Lạt đẹp

Nhà gỗ căm xe