Làm nhà bằng gỗ lim đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ

 Nhà gỗ được ứng dụng phổ biến bởi nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Để làm được căn nhà gỗ người ta lựa chọn chất liệu: gỗ mít, gỗ xoan, gỗ lim, gỗ thông,....Trong đó, gỗ lim thuộc vào nhóm tứ thiết mộc (đinh, lim, sến, táu) được ưa chuộng hơn cả. Vậy điều gì khiến cho gỗ lim được lựa chọn để xây nhà nhiều Chi phí xây nhà bằng gỗ lim hết bao nhiêu tiền? Tham khảo một số thông tin được chúng tôi chia sẻ ở bài viết dưới đây.



Đặc tính nổi bật của gỗ lim

Gỗ Lim là loại cây rất cứng, chắc, có khả năng chống mối một rất cao, bề mặt vân xoắn rất đẹp. Cũng bởi những điều đó nên gỗ lim được xếp vào hàng những loại gỗ nặng và quý hiếm nhất hiện nay. 

Tuy nhiên, gỗ lim cũng có nhiều loại được phân chia theo khu vực trồng. Mỗi khu vực trồng sẽ cho ra những cây gỗ với chất lượng khác nhau. Thông dụng nhất ở Việt Nam có lim được trồng ở Lào, Campuchia, Tây Nguyên, lim Nam Phi,....Dựa trên nhiều đánh giá của những người có kinh nghiệm và của các chuyên gia thì lim Lào, lim Tây Nguyên có chất lượng cao vượt trội hơn hẳn so với lim Nam Phi. Vì vậy, lim Lào thường rất đắt đỏ và quý hiểm.

Ngôi nhà gỗ lim có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống mối mọt rất cao. Căn nhà gỗ lim còn trở nên cao cấp hơn nhờ màu sắc rất bền, các đường vân gỗ đẹp.

Tuy nhiên, do đặc tính và chi phí xây dựng nhà gỗ lim nên người ta thường không xây một căn nhà hoàn toàn bằng gỗ lim mà kết hợp thêm nhiều loại gỗ để tạo nên kết cấu hoàn chỉnh.

Chi phí xây dựng nhà gỗ lim hiện nay

Trên thị trường có nhiều đơn vị triển khai thiết kế, thi công, lắp đặt nhà gỗ lim. Mỗi đơn vị sẽ đưa ra một mức chi phí khác nhau, điều này làm cho khách hàng rất bối rối. Vì vậy, để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, Nhà Gỗ Việt chia sẻ với bạn bảng giá nhà gỗ lim cao cấp, cụ thể như sau:

1. Mức giá thiết kế: Nhà Gỗ Việt triển khai đo đạc, thiết kế hoàn toàn miễn phí

2. Mức giá thi công, lắp đặt: Mức giá nhà gỗ lim hiện đại còn phụ thuộc vào yếu tố khác như"

- Loại gỗ làm nhà: Lim Lào, lim Tây Nguyên, Lim Nam Phi,...sẽ có giá khác nhau.

- Kích thước căn nhà: Diện tích bao nhiêu? Chiều dài, rộng,...

- Kiểu dáng căn nhà: Nhà 3 gian, 5 gian,  1 tầng hay 2 tầng,...

- Phụ kiện đi kèm: kính, nội thất, đồ gia dụng,....

Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với Nhà Gỗ Việt qua Hotline: 0929 688 799 để được tư vấn cụ thể. Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà gỗ Đà Lạt đẹp

Nhà gỗ 5 gian

Nhà gỗ căm xe