Nhà gỗ thông cao cấp

Gỗ thông thường được sử dụng để làm nhà ở các quốc gia phương Tây vì kiểu dáng đẹp, chi phí thiết kế khá rẻ. Tại Việt Nam, thiết kế nhà bằng gỗ thông với kiểu dáng hiện đại, cách tân bắt đầu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà gỗ thông đẹp, tham khảo một số thông tin mà Nhà Gỗ Việt chia sẻ dưới đây để nắm rõ hơn về đặc điểm của nó cũng như chi phí bỏ ra khi thiết kế.



Nhà gỗ thông có những ưu điểm nào?

Gỗ thông được lấy từ thân cây thông, loại cây thân gỗ được trồng nhiều tại Đà Lạt nước ta. Lựa chọn gỗ thông để làm nhà, làm homestay, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi:
- Giá cả hợp lý
- Gỗ thông có chất lượng tốt, khả năng chống chịu lực, chống vênh khá cao
- Sau khi trải qua quá trình xử lý đúng cách, khả năng chống sâu hại, mối mọt gần như tuyệt đối 
- Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt
- Mùi thơm của nhựa thông trong gỗ nhè nhẹ, khi sử dụng để xây nhà sẽ giúp cho người sử dụng thoải mái, giảm căng thẳng
- Mặt gỗ thô, mịn, dễ dàng đóng đinh với độ bám dính cao



Chi phí xây dựng nhà gỗ thông

Giá nhà gỗ thông = chi phí thiết kế + vật liệu + nhân công + trang thiết bị đi kèm 

Hiện trên thị trường Việt Nam có nhiều loại gỗ thông với nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng khác nhau như: gỗ thông Việt Nam, Chile, Thụy Điển,....với mức giá giao động từ 1 đến 6 triệu cho một mét khối gỗ. Gỗ thông Việt Nam có giá thành rẻ nhất nhưng chất lượng không hề thua kém các loại gỗ nhập khẩu. Khi có nhu cầu làm nhà gỗ thông, bạn nên cân nhắc để lựa chọn loại gỗ phù hợp với nhu cầu.

Giá nhà gỗ thông còn phụ thuộc vào kiểu dáng, kích thước,...của căn nhà. Vì vậy, khi có nhu cầu xây nhà, bạn nên liên hệ với những đơn vị thi công uy tín để được tư vấn một cách cụ thể nhất.



Nhà Gỗ Việt nhận thi công, xây dựng nhà gỗ thông

Là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt nhà gỗ, Nhà gỗ Việt luôn mong muốn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Nhà gỗ Việt đã triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công, xây dựng nhà gỗ thông hiện đại với kiểu dáng đẹp, hiện đại để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại TPHCM và trên toàn quốc.


Khách hàng hoàn toàn hài lòng khi tới với Nhà Gỗ Việt bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chất lượng gỗ tốt, giá cả phải chăng. Bạn liên hệ tới Hotline 0929 688 799 để được tư vấn một cách tận tình nhất. Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà gỗ Đà Lạt đẹp

Nhà gỗ 5 gian

Nhà gỗ căm xe