Nhà gỗ 3 gian

 Nếu như ở thành phố người ta ưa chuộng nhà cao tầng với thiết kế hiện đại thì ở nông thôn sẽ ưa chuộng mẫu nhà gỗ 3 gian, 5 gian truyền thống sở hữu không gian sống gần gũi. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà gỗ 3 gian, tham khảo một số thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây.


Kích thước và kiến trúc nhà gỗ truyền thống Bắc Bộ

Trong mẫu nhà gỗ 3 gian truyền thống Bắc Bộ được chia thành 3 khu: gian chính giữa thờ tổ tiên, hai đầu nhà là hai gian buồng có cửa ra vào nên khi xây dựng nhà 3 gian cần tính toán các kích thước, cấu trúc sao cho hợp lý nhất.

Bếp dựng riêng bên ngoài phía trái và vuông góc sở hữu nhà chính, nhà hướng Nam thì bếp đặt ở hướng Đông, hướng bếp nhìn ra bên Tây.

Kích thước nhà gỗ 3 gian:

- Chiều cao: Mái tàu cao 2,15m

- Chiều rộng: Lòng nhà rộng 5,2m; hiên rộng 2m; kẻ hiên dài 3,15m

- Cột: Cột chiếc lớn 31cm, cột con to 27cm, 

- Câu đầu kích thước 380x380cm

Đơn vị nhận thi công nhà gỗ 3 gian giá rẻ

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà gỗ. Nhà Gỗ Việt thường sử dụng các loại vật liệu gỗ quý như đinh, lim, sến, táu, căm xe, xoan, mít,...để xây dựng nhà gỗ 3 gian cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về kiến trúc, phong thủy, tâm linh. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, yên bình, dễ chịu và giảm bớt căng thẳng khi sống trong căn nhà gỗ 3 gian.

Bạn có thể liên hệ với Nhà Gỗ Việt thông qua Hotline 0929 688 799 để được tư vấn một cách cụ thể nhất. Xin cảm ơn!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà gỗ Đà Lạt đẹp

Nhà gỗ 5 gian

Nhà gỗ căm xe